13/5/15

Dù có thế nào thì Anh! Vẫn Mãi là người em luôn muốn chọn

Dẫu cuộc sống này có cay đắng, có nhiều phiền muộn hay có thêm nhiều nước mắt đi chăng nữa thì anh vẫn là người mà em luôn muốn chọn….
Em vốn là một con bé nội tâm, sống hết mình vì người khác nên luôn làm bản thân mình tổn thương. Em vốn ương bướng và ngang ngạnh, luôn cố tỏ ra mình mạnh mẽ..dù có vấp ngã hay thất bại em cũng một mình tự đứng lên bằng đôi chân của mình,một con bé chỉ biết nghĩ là làm dù cho ai ngăn cản cũng vô ích…một con bé chỉ biết âm thầm khóc lóc trong bóng tối, im lặng sau những nỗi buồn mà không ai hay…… nhưng rồi em gặp anh, chàng trai “hàng xóm”…anh thay đổi và cảm hóa được em. Anh chỉ cho em biết thế nào là chia sẻ cảm xúc với người khác, chỉ cho em thấy được cuộc sống này muốn tồn tại phải thật bản lĩnh và đặc biệt hơn cho em nhận được tình yêu thương thực sự giữa con người với con người….
Định mênh để cho anh em mình gặp nhau, yêu nhau rồi sống bên nhau trọn đời…anh đã cho em tất cả những thứ mà một người con gái luôn muốn có khi lập gia đình. Không phải là giàu sang,phú quý, không phải sống trong nhung lụa ngọc ngà mà là cuộc sống, là tình cảm rất đỗi giản đơn mà chân thành… Anh cho em một gia đình thứ 2, có thêm chị gái, có thêm Bố Mẹ những người yêu thương em hết mực..yêu thương em có khi còn hơn cả ruột thịt…
Cái cách anh chăm bẵm và bên cạnh em không màu mè, không hoa lá như những người khác. Chỉ đơn giản là sự quan tâm, sự yêu thương qua hành động…Có những thăng trầm biến cố trong cuộc sống làm cho tụi mình có lúc giận dỗi nhau, trách cứ nhau nhưng rồi bằng tình yêu mình lại làm lành tất cả…cuộc sống hôn nhân là thế, có màu hồng và có những mảng màu đen.. Anh đến bên em nhẹ nhàng và đơn giản, nhưng bằng tình yêu của mình anh đã cho em nhận ra hạnh phúc của em là ở đâu? Cuộc sống đơn giản chỉ là thế, dẫu cho quá khứ có bao nhiêu lỗi lầm thì hiện tại mình cùng nhau cố gắng lấp đầy lỗi lầm ấy, dù cho phía trước có nhiều cạm bẫy và khó khăn nhưng chỉ cần anh và em tin tưởng ở nhau, nắm chặt tay nhau, cùng nhau cố gắng bước qua thì em tin hạnh phúc của chúng mình sẽ còn mãi với thời gian..…
Với em chưa bao giờ là hối hận khi đi bên cạnh anh..dẫu cuộc sống này có thêm nhiều biến cố đi chăng nữa thì anh hãy tin rằng em vẫn luôn ở đây, bên cạnh ủng hộ và sát cánh cùng anh..
Với em anh là một phần cuộc sống và em may mắn khi gặp được người đàn ông của cuộc đời mình là Anh.Dù cho cả thế giới này quay mặt với anh thì tình yêu em dành cho anh  vẫn không bao giờ thay đổi, vẫn nguyên vẹn như lúc ban đầu và sâu đậm hơn cho mãi về sau…Dù sóng gió phía trước có to lớn cỡ nào, em  vẫn nguyện cùng anh bước tiếp..sẽ không buông tay và không hối hận vì em yêu anh nhiều hơn những gì anh nghĩ…
Và Dẫu có kiếp sau kiếp sau sau nữa thì người em muốn chọn vẫn mãi là a…Anh yêu ạ!



                                                                                                                                 Ốc Biển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét